Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Băng tải PVC phổ biến trong dây chuyền sản xuất hiện đại

Băng tải PVC cần thiết trong dây chuyển sản xuất công nghiệp

Băng tải PVC được sử dụng rộng rãi trong các dây chuyền sản xuất công nghiệp giúp đẩy nhanh quá trình sản xuất, tạo hiệu quả cao, đảm bảo quá trình sản xuất diễn ra liên tục. Băng tải sẽ được thiết kế và lắp ráp phù hợp với từng sản phẩm để đảm bảo an toàn cho quá trình di chuyển trên băng tải đồng thời tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp. Có nhiều loại băng tải cho khách hàng lựa chọn để phù hợp với loại hình sản xuất, để tránh hao mòn, và đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài. Vì vậy khách hàng cần lưu ý khi lựa chọn băng tải công nghiệp nào cho phù hợp nhất.
 
Băng tải PVC nghiêng


Những đặc tính cơ bản của dây băng tải PVC

- Mặt băng tải PVC có loại mặt trơn và mặt nhám
- Bề mặt chống xước, chịu nhiệt tốt
- Có loại dây băng tải màu xanh, máu trắng, màu xám...
- Độ bền cao, không bị giãn khi sử dụng

 

Ứng dụng của băng tải công nghiệp sử dụng dây băng PVC

Với tính năng ưu việt, băng tải được sử dụng rộng rãi trong ngành sản xuất công nghiệp như: giầy da, thực phẩm, ô tô, dược phẩm, linh kiện, hóa mỹ phẩm, trang sức, thủy sản... Dựa theo những đặc tính cơ bản của dây băng tải PVC mà lựa chọn để lắp ráp băng tải cho phù hợp với mục đích sử dụng.

 
Băng tải nhiều tầng

Liên hệ nhà cung cấp băng tải PVC Intech Việt Nam tại Hà Nội

Intech Việt Nam là nhà sản xuất lắp ráp băng tải uy tín, chất lượng tốt nhất với nhiều mẫu mã theo yêu cầu của khách hàng, sản phẩm được lắp ráp đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật, được kiểm tra và chạy thử trước khi chuyển giao tới khách hàng bởi đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Khi cần tư vấn về sản phẩm băng tải, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Intech Việt Nam để được giải đáp
Hotline liên hệ: 0983 11 33 87 - 0988 808 795
Email: 
sales@intechvietnam.com
Link băng tải đã lắp ráp: http://intechvietnam.com/bang-tai/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger