Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Giá bán xe đẩy hàng 4 bánh ở Hà Nội so với thị trường Việt Nam

Hiện nay có nhiều loại xe đẩy hàng giá rẻ trên thị trường được ưa chuộng, loại 4 bánh, 2 bánh, 1 tầng, 2 tầng, nhiều tầng sử dụng trong công nghiệp, siêu thị nhằm giúp việc di chuyển hàng hóa với khoảng cách ngắn.
Giá bán xe đẩy hàng 4 bánh ở Hà Nội so với thị trường Việt Nam
Giá bán xe đẩy hàng 4 bánh ở Hà Nội so với thị trường Việt Nam
Trên thực tế tại Việt Nam, việc chọn mua xe đẩy hàng không quá khó do không có quá nhiều chủng loại và các hãng cung cấp có xu hướng chào bán các sản phẩm tương tự nhau.

Có thể phân xe đẩy hàng theo cấp độ chất lượng:

Hàng xấu giá rẻ: thường là hàng có xuất xứ Trung Quốc cấp thấp giá rẻ kém chất lượng. Đặc điểm nhận dạng dễ thấy là xe đẩy loại này thường nhẹ hơn rất nhiều so với hàng có chất lượng tốt. VD: Ở mức tải trọng 150kg, một xe đẩy tốt có khối lượng là 13 – 15kg thì xe Trung Quốc chỉ nặng chừng 8 – 9 kg mà thôi. Bánh xe sử dụng cũng là loại kém chất lượng: càng thép mỏng, thậm chí có thể dùng tay ép bẹp được, bánh lốp nhựa hay cao su đều có mùi nồng khó chịu, dễ phai màu ra sàn nhà.

Một vài trường hợp chất tải lên gần mức tối đa, chỉ cần đẩy chệch bánh xe là lốp bị vỡ ngay. Khi đó nơi bán sẽ viện cớ chở quá tải mà không bảo hành và cũng không cung cấp được bánh xe thay thế. Qua xem xét thực tế, chúng tôi nhận thấy xe đẩy này được chế tạo quá sơ sài, dùng vật liệu rẻ tiền, không đạt chất lượng. Hỏi thêm, chúng tôi được biết xe đẩy loại này thường chỉ sử dụng qua 1 tháng là đã ọp ẹp rồi.

Giá xe nhập khẩu rất rẻ: loại tải trọng 150 kg chỉ chừng 650.000 đ; loại 300kg giá 940.000 đ. Tuy nhiên giá bán trên thị trường lại rất bát nháo. Nơi bán đúng giá nhưng lại có nơi bán gấp 2, gấp 3 giá nhập.


Hàng trung – cao cấp: Gồm xe đẩy  hàng Việt Nam, hàng Thái Lan (JUMBO, RHNINO), Đài Loan (Meditek, MYSTAR) và một số nhãn hiệu cao cấp khác của Trung Quốc. Xét về tổng thể ở phân khúc này, xe Việt Nam có ưu thế nhất. Ưu thế cả về kiểu dáng, chất lượng, giá thành, khả năng cung cấp, sự tiện lợi trong thay thế và sửa chữa.

Hàng cao cấp: Thường là các loại xe đẩy có xuất xứ Nhật Bản như: Prestar, OPK, vv… Độ tinh xảo hơn hẳn so với dòng hàng trung – cao cấp, tuy nhiên giá thành của xe Nhật rất cao: có thể gấp 2, thậm chí gấp 3 lần so với hàng xe đẩy Việt Nam
Bạn hãy lựa chọn loại xe đẩy nào phù hợp nhất để tiết kiệm chi phí và cũng sử dụng tối đa tiện ích xe đẩy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger