Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Kỹ thuật thiết kế và gia công băng tải


+ Ngày nay việc sử dụng băng tải, băng chuyền, hệ thống băng tải, băng chuyền trong sản xuất lắp ráp để hiện đại hóa quy trình sản xuất, tăng năng xuất, giảm thiểu chi phí đã được các doanh nghiệp hướng đến rộng rãi.
Băng Tải INTECH và công nghệ độc quyền
Băng Tải INTECH và công nghệ độc quyền
+ Hiểu rõ được nhu cầu phát triển của ngành công nghiệp, INTECH VIET NAM., JSC đã là doanh nghiệp tiên phong trong ngành sản xuất thiết bị phụ trợ trong đó sản xuất, lắp ráp băng tải, hệ thống băng tải phục vụ nhu cầu sản xuất của các doanh nghiệp là thế mạnh và là sản phẩm chủ lực của INTECH VIET NAM.

+ Băng tải, băng chuyền là sản phẩm chuyển động lên để đảm bảo độ bền khi sử dụng đòi hỏi phải chính xác từ khâu thiết kế, gia công và lắp đặt hoàn thiện.
* Khi tư vấn, thiết kế sản phẩm phải đảm bảo phù hợp với yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng, kết cấu gọn để tiết kiệm diện tích mặt bằng.
* Kết cấu của băng tải chủ yếu gồm 3 phần: Khung băng, dây băng và cơ cấu truyền động.

Bang tai luoi

+ Khi gia công khung băng phải đảm bảo chính xác, kết cấu khung chắc chắn, vật liệu sử dụng có thể là nhôm định hình, Inox, thép.

+ Dây băng phải đảm bảo chu vi chính xác, mối nối dạng đan chéo và mạch cắt chuẩn như vậy sẽ đảm bảo độ bền của dây băng. Vật liệu có thể là pvc, pu, Inox, nhựa.

+ Cơ cấu truyền động phải nhỏ gọn, chắc chắn, chọn động cơ phù hợp với tải.

+ Khi lắp đặt phải đảm bảo các chi tiết liên kết với nhau chắc chắn, đảm bảo dây băng chạy cân như vậy sẽ đảm bảo độ bền của hệ thống băng tải.

+ Hiểu rõ được những yêu cầu và kỹ thuật trong sản xuất lắp đặt băng tải, hệ thống băng tải lên INTECH VIETNAM đã và đang là thương hiệu uy tín, tin cậy cho các doanh nghiệp lựa chọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger