Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Băng tải thực phẩm

Băng tải thực phẩm chuyên dùng để truyền tải các loại hàng hóa trong ngành sản xuất thực phẩm, trong các dây chuyền chế biến thực phẩm, nông sản. Việc sử dụng băng tải trong sản xuất thực phẩm giúp giảm thiểu quá trình vận chuyển, tránh được các hư hại cho thực phẩm, quá trình sản xuất thực phẩm diễn ra nhanh chóng làm cho thực phẩm đảm bảo an toàn và giữ được hương vị.

Băng tải thực phẩm


Băng tải thực phẩm thường sản xuất theo một dây chuyền. Sản phẩm được di chuyển qua nhiều công đoạn từ băng tải này qua băng tải khác do đó con lăn chủ động và bị động phải có khả năng chống ăn mòn cao, thường được thiết kế nhỏ gọn để khi kết nối 2 băng tải với nhau sản phẩm vẫn có thể di qua.

Kết cấu băng tải ngành thực phẩm được thiết kế để dễ dàng lắp đặt và và vệ sinh. Dây băng tải được sản xuất bằng chất liệu đặc biệt rất mềm dẻo , mỏng nhưng đảm bảo chắc chắn. Bề mặt luôn sạch sẽ nhờ khả năng dễ vệ sinh chùi rửa, dây băng tải không bám dính thực phẩm, không có vết cắt, vết nứt , trầy xước hay vết tước hạn chế được vi khuẩn bám vào phát triển.

Ứng dụng băng tải thực phẩm trong các ngành sản xuất:

– Trong ngành chế biến thủy sản, dây chuyền chế biến cá tươi , chế biến đông lạnh.
– Trong ngành chế biến ,bảo quản thịt.
– Dây chuyền chế biến khoai tây.
– Dây chuyền chế biến thịt gà.
– Dây chuyền băng tải sản xuất bánh kẹo và các sản phẩm bánh mì.

Hiện nay có nhiều nhà cung cấp băng tải uy tín với chất lượng đảm bảo, công ty Intech Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất băng tải sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng với giá cạnh tranh. Khi khách hàng đặt mua băng tải có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.
Chúng tôi cam kết về chất lượng và giá cả tốt nhất tới khách hàng
Công ty Cổ Phần Kỹ Thuật Và Công  Nghiệp Việt Nam
Địa chỉ: Lô A2 CN9 Cụm công nghiệp Từ Liêm, P. Minh Khai, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội
Điện thoại: 024 66 806 795 - Fax: 0243 765 3875
Website băng tải: http://intechvietnam.com/bang-tai/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger