Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Băng tải PU độ bền dễ bảo trì và sử dụng

Băng tải PU là sản phẩm được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp, có chức vận chuyển linh kiện, nguyên liệu và sản phẩm trong sản xuất, giúp đẩy nhanh tiến độ công việc.

Băng tải PU
Băng tải PU độ bền dễ bảo trì và sử dụng 

Băng tải PU là gì?
Băng tải PU là một giải pháp đầu tư hiệu quả, có chi phí vừa phải, thường được sử dụng rộng rãi trong dây chuyền lắp ráp của các công ty, xí nghiệp chế biến thực phẩm, dược phẩm, thuốc lá, in ấn, điện tử,…

Hệ thống băng tải PU được cấu tạo khá chắc chắn với bộ khung thép bền vững, chống được va đập, chịu nhiệt và chịu tải trọng tốt. Dây băng chuyền được làm bằng vật liệu Polyurethane có khả năng chống hơi ẩm, acid, dầu, ánh sáng mặt trời tốt, chống mài mòn cao. Dây băng tải PU còn sở hữu khả năng chịu được nhiệt độ trong phạm vi 10 – 80oC, trong khoảng thời gian nhất định, dây băng tải PU còn chịu được nhiệt độ lên tới 110oC.


Ứng dụng của băng tải PU
Băng tải PU thường được sử trong dây chuyền sản xuất của các nhà máy, xí nghiệp trong các ngành công nghiệp với nhiệm vụ chính là vận chuyển nguyên liệu, sản phẩm từ nơi này qua nơi khác một cách dễ dàng trong sản xuất, lắp ráp hay đóng gói hàng hóa. Băng tải PU giúp mang lại hiệu quả kinh tế cao, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sản xuất, cũng như đáp ứng được các yêu cầu về an toàn lao động.
Băng tải PU gồm 2 loại là băng tải PU trắng và băng tải PU xanh. Băng tải PU trắng thường được sử dụng cho băng tải thực phẩm, băng tải bột, băng truyền bánh kẹo, băng chuyền may mặc,… Còn băng tải PU xanh được dùng cho băng chuyền lắp ráp linh kiện, băng chuyền sản xuất chi tiết, băng chuyền điện tử, băng chuyền giày da, băng truyền thiết bị,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger