Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Giá kệ tay đỡ được lắp đặt bởi Intech Việt Nam


Với nhiều loại giá kệ thì Công ty Intech luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Luôn tư vấn tới khách hàng các sản phẩm phù hợp, lựa chọn loại giá kệ nào tốt cho việc lưu trữ hay trưng bày sản phẩm. Các loại giá kệ tay đỡ được chúng tôi lắp đặt trên kháp cả nước, sản phẩm được làm từ nguyên liệu thép tốt nhất.Tối đa hóa khả năng bằng cách cho phép chiều cao sản phẩm lưu trữ lên đến 10m và độ dài cánh tay biến đổi linh hoạt.
Giá kệ tay đỡ

Lắp đặt giá kệ tay đỡ nhà kho trên cả nước được chúng tôi thiết kế một hệ thống cột dọc, với các căn cứ, cánh tay đòn ngang hoặc chéo. Các thành phần đúc hẫng được chế tạo từ cả hai cuộn hình thành và kết cấu thép. Các cánh tay đòn ngang hay chéo có thể kết nối nhiều cột với nhau.

Giá kệ tay đỡ nhà kho là sản phẩm giá kệ trong công nghệp hiện đại, được lắp đặt với các cánh tay đòn chứa hàng vững chắc, cho phép truy xuất hàng hóa nhanh chóng mà không vướng bất kì trở ngại nào. Các thành phần đúc hẫng được chế tạo từ cả hai cuộn hình thành và kết cấu thép. Các cánh tay đòn ngang hay chéo có thể kết nối nhiều cột với nhau.

Giá kệ tay đỡ được thiết kế đặc biệt để lưu trữ những hàng hóa dài, quá khổ mà các giá kệ thông thường khác không thể lưu trữ được. Được thiết kế để thực hiện một phạm vi khác nhau của vật liệu và được sử dụng rộng rãi trong sản xuất, công nghiệp và các ngành công nghiệp cung cấp xây dựng.
Link: Giá kệ tay đỡ được lắp đặt bởi Intech Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger