Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Những sản phẩm ưu việt chất lượng cao của intech

Băng chuyền intech Việt Nam

Băng chuyền công nghiệp
Băng chuyền intech Việt Nam
Được thiết kế và sản xuất đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về chất lượng, băng chuyền intech Việt Nam là một trong những sản phẩm có tính ứng dụng cao trong ngành công nghiệp sản xuất, chế biến. Chiều dài và độ rộng vừa phải với thiết kế hai tầng giúp hỗ trợ công nhân có kệ đặt dụng cụ cần thiết trong quá trình thao tác sản phẩm và giúp tiết kiệm không gian trong nhà máy. Với thiết kế thanh nhôm định hình bền chắc, sản phẩm đảm bảo độ an toàn cho khách hàng khi sử dụng.

Hệ thống băng chuyền tải tự động

he thong bang chuyen tai tu dong
Hệ thống băng chuyền tải tự động
Hệ thống băng chuyền tải tự động có thể được xem là hệ thống băng chuyền thông minh với khả năng tích hợp bộ điều khiển cho người dùng lắp đặt chu trình vận chuyển sản phẩm một cách dễ dàng hơn, tiết kiệm sức người và thời gian cho giám sát, quản lý. Đồng thời, đây là một trong những sản phẩm băng chuyền tải tốt nhất của intech Việt Nam với chất liệu được làm từ inox và thanh nhôm định hình bảo đảm chất lượng sản phẩm. Các loại băng tải được thiết kế ưu ái về bề rộng giúp vận chuyển đa dạng hòa hóa, sản phẩm, thiết bị, đặc biệt là những sản phẩm có kích thước lớn.
Lắp ráp băng chuyền tải
Lắp ráp băng chuyền
Lắp ráp băng chuyền tải
Bên cạnh những sản phẩm được sản xuất với công nghệ tiên tiến. Công ty intech Việt Nam còn có rất nhiều sản phẩm được thiết kế và lắp ráp đơn giản, song vẫn đúng quy cách và thích hợp ận chuyển nhiều loại sản phẩm hàng hóa khác nhau, thậm chí là hàng hóa có khối lượng lớn. Sản phẩm bền, mẫu mã và kiểu dáng phong phú, thích hợp với mọi địa hình. Có thể dễ dàng lắp ráp và lau chùi.

Băng chuyền cong

bang chuyen cong 1
băng chuyền cong
Băng chuyền cong Intech Việt Nam là sản phẩm ấn tượng bởi thiết kế cong hình lưỡi liềm, giúp tiết kiệm được diện tích, đồng thời có thể đặ trong mặt phằng vuông góc. Băng chuyền cong có cấu trúc chắc chắn, được làm bằng chất liệu nhôm định hình có độ bền cao. Khó bị biến dạng hay hư hỏng do va đập. Mặt băng chuyền trơn, mịn và có độ rộng thích hợp cho những sản phẩm có kích thước và khối lượng lớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger