Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Hệ thống băng tải con lăn bánh xe

Con lăn bánh xe là hệ thống băng tải phổ biến của các thiết bị cơ học di chuyển vật liệu từ nơi này đến nơi khác. Con lăn bánh xe đặc biệt hữu ích trong các ứng dụng liên quan đến việc vận chuyển vật liệu nặng hoặc cồng kềnh. Hệ thống băng tải cho phép vận chuyển nhanh chóng và hiệu quả đối với nhiều loại vật liệu và rất phổ biến trong việc xử lý và đóng gói trong các ngành công nghiệp. Nhiều loại hệ thống truyền tải có sẵn, và được sử dụng theo các nhu cầu khác nhau của các ngành công nghiệp khác nhau.
Hệ thống băng tải con lăn bánh xe
Hệ thống băng tải con lăn bánh xe
Con lăn bánh xe (Skatewheel Conveyor) được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp do nhiều lợi ích mà băng tải đem lại như:
1.  Vận chuyển một cách an toàn các vật liệu thay thế sức lao động của con người với chi phí thấp và năng suất cao hơn.
2. Có thể lắp đặt gần như bất cứ nơi nào, và an toàn hơn nhiều so với sử dụng một xe nâng hay máy móc, thiết bị khác để di chuyển vật liệu
3. Có thể chuyển tải của tất cả các hình dạng, kích thước và trọng lượng hàng hóa, vật tư và khả năng tăng sự an toàn trong công việc ở mức cao.
4. Có một loạt các tùy chọn có sẵn để chạy các hệ thống con lăn vận chuyển, bao gồm cả các hệ thống thủy lực, cơ khí và hoàn toàn tự động, được trang bị để phù hợp với nhu cầu cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp…
5. Hệ thống băng tải thường được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp, bao gồm cả ô tô, nông nghiệp, máy tính, điện tử, chế biến thực phẩm, hàng không vũ trụ, dược phẩm, hóa chất, đóng chai và đóng hộp, in ấn hoàn thiện và đóng gói.
băng tải trọng lực con lăn bánh xe skatewheel là lý tưởng được sử dụng để truyền tải các gói nhẹ hoặc khi hoạt động đòi hỏi phần nhẹ. Skatewheel rất hữu ích trong việc thiết lập đường băng tải tạm thời trong hoạt động kho bãi, cơ quan vận chuyển , các khu vực lắp ráp, vv tải nên phẳng, nhẵn, cho hiệu suất tốt nhất . Một tối thiểu 10 bánh xe dưới mỗi sản phẩm là cần thiết cho việc tải được trơn tru.

Xem thêm bài viết: Băng tải con lăn Inox

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger