Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Mua xe đẩy 2 bánh hay 4 bánh

Chọn mua xe đẩy hàng , người ta thường quan tâm đến chất lượng và tải trọng. Để nâng cao hiệu quả làm việc và hợp với mặt hàng cần vận chuyển là cả một vấn đề. Nên chọn xe đẩy 2 bánh hay 4 bánh? Nên chọn xe đẩy một tầng hay xe đẩy nhiều tầng? Đây là câu hỏi thường gặp khi khách hàng đang có ý định mua xe đẩy hàng.




Thông thường, xe day hang nhiều tầng là loại xe 4 bánh và có tay đẩy. Không như một số loại xe đẩy hàng đa năng khác, xe đẩy hàng nhiều tầng không có tay gấp mà chỉ có tay cố định vào thân xe. Thiết kế xe cũng cực kỳ đa dạng, đa số xe có 1 tay đẩy (cho 1 người điều khiển ) nhưng cũng không ít model xe có 2 tay đẩy để cho 2 người điều khiển.

Cách chọn xe đẩy hàng 2 bánh
Loại xe đẩy hàng, xe đẩy tiền này thường được sử dụng trong các kho siêu thị, thực phẩm, quấy hàng, bệnh viện. Các tầng của xe đẩy có thể có bao xung quanh hoặc không, thiết kế 2 tầng hoặc 3-4 tầng. Với thiết kế nhiều tầng riêng biệt, người sử dụng có thể phân loại hàng hóa và sản phẩm trước khi cho vào kho hoặc chuyển từ kho ra ngoài mà không sơ bị nhầm lẫn hay bỏ sót.

Xe đẩy hàng có tối đa bao nhiêu tầng?

Xe đẩy hàng được thiết kế đa dạng mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng khác nhau, thông thường tùy thuộc vào mục đích mà người ta lựa chọn xe đẩy hàng tốt nhất. Nhiều nhất là xe đẩy hàng 2 tầng và 3 tầng, một số ít có 4 tầng và rất hiếm xe có từ 5 tầng trở lên. Xe đẩy hàng thiết kế nhiều tầng tuy rất tiện để sử dụng trong nhà hàng, khách sạn, kho siêu thị, thư viện nhưng nếu thiết kế quá nhiều tầng sẽ gây khó khăn cho người điều khiển xe khi di chuyển.Nếu bạn cần xe day hang có trên 5 tầng, hãy tính đến độ an toàn hàng hóa khi di chuyển và trọng lượng của xe nếu bạn chất đầy hàng hóa lên.

Khi chọn xe đẩy hàng nhiều tầng cho cửa hàng, siêu thị bạn nên chú ý đến mặt hàng sẽ được chuyên chở bằng xe đẩy. Loại hàng hóa và kích thước hàng hóa là yếu tố quan trọng khi quyết định mua loại xe đẩy này.

Nếu bạn chọn xe đẩy hàng nhiều tầng cho nhà sách nhỏ hay siêu thị thì bạn hãy chọn dòng xe 3 – 4 tầng. Với dòng xe này, bạn có thể dễ dàng phân loại đầu sách theo từng tầng của xe trước khi sắp xếp trên giá sách hoặc cất sách vào kho lưu trữ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger